హిందూ మహాసముద్రంలోని మారిషస్ ద్వీపం మీదుగా పరుగెత్తే జపనీస్ ఓడ నుండి మిగిలిన చమురు అంతా పంప్ చేయబడింది, కాని దాని ప్రారంభంలో 1,000 టన్నుల ఇంధనం చిందటం ద్వీపం యొక్క పగడపు దిబ్బలు మరియు తీరప్రాంతాన్ని తీవ్రంగా దెబ్బతీసింది. ఒకసారి సహజమైన, పర్యావరణ సమూహాలు గురువారం చెప్పారు.

MV వాకాషియోలో మిగిలి ఉన్న దాదాపు 3,000 టన్నుల ఇంధనం ఆగ్నేయ తీరంలో పగడపు దిబ్బపై చిక్కుకున్న ఓడ నుండి ఖాళీ చేయబడిందని ఓడ యజమానులు ధృవీకరించారు.

ఓడ యొక్క పొట్టులో విస్తరించే పగుళ్లు అది విరిగిపోతాయని చూపిస్తుంది, కాని తక్కువ ఇంధనం మిగిలి ఉండటంతో, మరింత పర్యావరణ నష్టం పరిమితం అవుతుందని భావిస్తున్నారు.

“ఓడలో కొద్ది మొత్తంలో చమురు మాత్రమే మిగిలి ఉందని ఈ రోజు మనం ధృవీకరించగలము. ఇంతకన్నా ఘోరమైన విపత్తుతో మాకు ముప్పు లేదు” అని మారిషన్ వైల్డ్ లైఫ్ ఫౌండేషన్ కమ్యూనికేషన్ మేనేజర్ జీన్ హ్యూగ్ గార్డెన్నే అసోసియేటెడ్ ప్రెస్కు చెప్పారు.

జపాన్ ఓడ ఎంవి వాకాషియో నుంచి చమురు చిందటం నేపథ్యంలో మారిషస్‌లోని మహేబోర్గ్‌లో బుధవారం స్వచ్ఛంద సేవకులు పాల్గొంటారు. (బీకాష్ రూపన్-ఎల్ ఎక్స్‌ప్రెస్ మారిస్ / ది అసోసియేటెడ్ ప్రెస్)

“అయితే, తప్పు చేయవద్దు, ఇప్పటికే జరిగిన నష్టం గణనీయమైనది. చాలా శుభ్రపరిచే పనులు అత్యవసరంగా చేయాల్సిన అవసరం ఉంది” అని గార్డెన్ చెప్పారు. “పగడపు దిబ్బలకు నష్టం పూడ్చలేనిది.”

పరిహారం కోరుతూ మారిషస్

ఓడలో “అవశేష” ఇంధనం మిగిలి ఉందని యజమాని నాగశికి షిప్పింగ్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది. నష్టాన్ని శుభ్రం చేయడానికి సంస్థ నిపుణులను పంపింది.

“చమురు చిందటం రికవరీ మరియు పర్యావరణ కాలుష్యం యొక్క ప్రభావాన్ని తగ్గించడానికి మేము మా వంతు కృషి చేస్తాము” అని ప్రతినిధి కియోకి నాగశికి ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు. నష్టపరిహారాన్ని కోరుతున్న మారిషస్‌తో సహకరిస్తామని కంపెనీ ధృవీకరించింది.

“పరిస్థితిని వీలైనంత త్వరగా పరిష్కరించడానికి మారిషస్ మరియు జపాన్ అధికారులతో మేము పూర్తిగా సహకరిస్తాము మరియు చమురు వ్యాప్తిని నివారించడానికి మరియు పర్యావరణాన్ని పరిరక్షించడానికి మా వంతు కృషి చేస్తాము” అని ప్రకటన తెలిపింది.

ఆత్రుతగా ఉన్న మారిషన్ నివాసితులు చమురు చిందటం తమ తీరాలకు రాకుండా చేసే ప్రయత్నంలో చెరకు ఆకులతో ఫాబ్రిక్ బస్తాలను నింపారు. (కూగెన్ మోడెలియర్-వ్యాపూరీ-ఎల్ ఎక్స్‌ప్రెస్ మారిస్ / ది అసోసియేటెడ్ ప్రెస్)

నాకాషికి షిప్పింగ్ వకాషియో ఎందుకు కోర్సు నుండి వెళ్లిపోయిందో దర్యాప్తు చేస్తున్నట్లు చెప్పారు.

ఈ నౌక మారిషస్ నుండి కనీసం 16 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉండాల్సి ఉంది, కానీ బదులుగా దానిని 1.6 కిలోమీటర్ల దూరంలో చేసి జూలై 25 న రీఫ్‌ను తాకింది. భారీ తరంగాలతో కొట్టుమిట్టాడుతున్న ఓడ ఆగస్టు 6 న చమురు లీక్ అవ్వడం ప్రారంభించింది.

మారిషస్ ప్రధాని ప్రవీంద్ జుగ్నాత్ తన చమురు ఓడ లీక్ అవ్వడానికి ముందే దాన్ని ఎందుకు ఖాళీ చేయటానికి తక్షణ చర్యలు తీసుకోలేదని వివరించడానికి ఒత్తిడిలో ఉన్నారు.

కఠినమైన ప్రశ్నలు అడిగిన తరువాత జుగ్నాత్ కొన్ని వార్తాపత్రికలను భవిష్యత్ విలేకరుల సమావేశాల నుండి నిషేధించినట్లు స్థానిక నివాసితులు తెలిపారు.

సహాయం చేయడానికి జపాన్ మరియు ఫ్రాన్స్ నుండి జట్లు

జపాన్ నిపుణులు స్థానిక సమూహాలతో కలిసి మహేబోర్గ్ మడుగు నుండి మరియు చమురు ఆక్స్ ఐగ్రెట్స్ వన్యప్రాణుల అభయారణ్యం చుట్టూ ఉన్న జలాలను తొలగించడానికి కృషి చేస్తున్నారని గార్డెన్ చెప్పారు.

గత వారం మారిషస్ సహాయం కోరిన తరువాత పొరుగున ఉన్న రీయూనియన్ ద్వీపం నుండి ఫ్రాన్స్ నుండి పంపిన నిపుణుల బృందానికి ఇది సహాయపడుతుంది. ఐక్యరాజ్యసమితి నిపుణులను పంపుతుంది.

ఫ్రెంచ్ మిలిటరీ అందించిన ఈ ఫోటో మంగళవారం మారిషస్ యొక్క ఆగ్నేయ తీరంలో ఎంవి వాకాషియో నుండి చమురు చిందటం చూపిస్తుంది. (గ్వెన్డోలిన్ డిఫెంట్ / EMAE / అసోసియేటెడ్ ప్రెస్)

“ఈ ప్రాంతంలోకి చల్లిన చమురు పరిమాణం చాలా తక్కువగా అనిపించవచ్చు, కాని ఇది మన ద్వీపంలోని చాలా సున్నితమైన భాగాన్ని ప్రభావితం చేసింది” అని గార్డెన్ చెప్పారు.

“మా పగడపు దిబ్బలు, మడ అడవులు, సముద్ర రక్షిత ప్రాంతం, నాలుగు చిన్న ద్వీపాలు. ఇవన్నీ చమురుతో కలుషితమయ్యాయి.

“ఇది సురక్షితమని మేము భావించాము, కానీ ఇప్పుడు ఈ విపత్తు జరుగుతోంది” అని అతను చెప్పాడు.

పర్యావరణ సమూహం గ్రీన్ పీస్ ఆఫ్రికా చమురు చిందటం యొక్క పరిణామాలు శాశ్వతంగా ఉండవచ్చని హెచ్చరించాయి.

“ఈ విపత్తు మారిషస్లో జీవవైవిధ్యంపై గణనీయమైన ప్రభావాలను చూపుతుందని మాకు తెలుసు” అని కమ్యూనికేషన్స్ కోఆర్డినేటర్ టాల్ హారిస్ అన్నారు.

“జరిగిన నష్టం గురించి మాకు వివరణాత్మక మరియు అత్యవసర దర్యాప్తు అవసరం మరియు ఏమి తిరిగి పొందవచ్చో, ఎంత వేగంగా మరియు ఎంత అవశేష చమురు దీర్ఘకాలికంగా ఉందో చూడటానికి ఒక పర్యవేక్షణ కార్యక్రమం అవసరం.”

Referance to this article