వీడియో స్ట్రీమింగ్ ప్రపంచంలో సంబంధం లేని కొన్ని ఇటీవలి సంఘటనలను నేను కొన్నిసార్లు చేసినట్లుగా పునరావృతం చేద్దాం:

  • వయాకామ్‌సిబిఎస్ 2021 ప్రారంభంలో కొత్త పేరు మరియు మరింత కంటెంట్‌తో సిబిఎస్ ఆల్ యాక్సెస్ పేరు మార్చాలని యోచిస్తోంది. ఈ వారం డిసైడర్స్ స్కాట్ పోర్చ్ నివేదించినట్లుగా, నెట్‌వర్క్ ఏవైనా తీవ్రమైన మార్పులకు దూరంగా ఉంది. షోటైం, బిఇటి + మరియు నోగ్గిన్ ప్రత్యేక స్ట్రీమింగ్ సేవలుగా కొనసాగుతాయి మరియు టివిలో ప్రసారం అయిన ఒక సంవత్సరం వరకు నికెలోడియన్ మరియు కామెడీ సెంట్రల్ వంటి కేబుల్ ఛానెళ్ల నుండి కొత్త ప్రోగ్రామ్‌లు అన్‌లిమిటెడ్ (లేదా దీనిని పిలుస్తారు) లోకి రావు.
  • డిస్నీ తన ప్రత్యక్ష చర్యను మళ్ళిస్తుంది మూలాన్ డిస్నీ + లోని థియేటర్ల నుండి రీమేక్ చేయండి, ఇక్కడ సాధారణ చందా రుసుము నెలకు $ 7 పైన $ 30 ఖర్చు అవుతుంది. ఇది అద్దె కాదు, కొనుగోలు అవుతుంది, కానీ డిస్నీ + నుండి చందాను తొలగించినట్లయితే వినియోగదారులు ఇప్పటికీ సినిమాకు ప్రాప్యతను కోల్పోతారు.
  • ఎన్బిసి యూనివర్సల్ తన పీకాక్ స్ట్రీమింగ్ సేవ మొత్తం ఎనిమిది మందిని తీసుకువస్తుందని ప్రకటించింది హ్యేరీ పోటర్ అక్టోబరులో చలనచిత్రాలు, HBO మాక్స్ నుండి నిష్క్రమించిన రెండు నెలల కన్నా తక్కువ. అయితే ఈ చిత్రాలు నెమలిలో ఒక నెల మాత్రమే ఉంటాయి, రాబందు యొక్క జోసెఫ్ అడాలియన్ నివేదించింది, ఈ సమయంలో వారు 2021 లో నెమలికి తిరిగి వచ్చే ముందు ఎన్బిసి టివి ఛానెళ్ళను తాకుతారు.

ఇక్కడ ఒక సాధారణ థ్రెడ్ ఉంటే, ప్రతిదీ ఒక విపత్తు. నెట్‌ఫ్లిక్స్ యొక్క వ్యూహాన్ని అనుసరించే బదులు – ప్రజలందరూ తట్టుకోగలిగేంత నాణ్యమైన కంటెంట్‌ను అందించడం – టీవీ నెట్‌వర్క్‌లు ధరల శ్రేణులు, యాడ్-ఆన్‌లు మరియు కంటెంట్ విండోల మిష్‌మాష్‌ను అమలు చేస్తున్నాయి, ఇవన్నీ గెలవాలనే ఆశతో విలువైన పాత వ్యాపార నమూనాలను విడదీయకుండా కేబుల్ కట్టర్లు. ఈ కంపెనీలు చెడు ప్రయోగాల యొక్క ఒక దశ అవుతాయి, ఎందుకంటే ఈ కంపెనీలు వారు ఏమి పొందవచ్చో గుర్తించాయి.

డిస్నీ

డిస్నీ తన కుటుంబ-స్నేహపూర్వక డిస్నీ + స్ట్రీమింగ్ సేవతో మంచి విజయాన్ని సాధించింది. ముందస్తు యాక్సెస్ చందాదారులు ఎంత అదనపు చెల్లించాలో ఇప్పుడు కంపెనీ చూడాలనుకుంటుంది మూలాన్.

చాలా నెట్‌ఫ్లిక్స్ యొక్క పెరుగుదల

గత సంవత్సరం స్ట్రీమింగ్‌కు కీలకమైనది, డిస్నీ +, ఆపిల్ టీవీ +, హెచ్‌బిఓ మాక్స్ మరియు నెమలిని విడుదల చేసింది. ఇంకా ఈ స్ట్రీమింగ్ సేవలు ఏవీ నెట్‌ఫ్లిక్స్‌ను నేరుగా పరిష్కరించడానికి చూడటం లేదు. అవన్నీ చాలా చిన్న కంటెంట్ కేటలాగ్‌లను కలిగి ఉన్నాయి మరియు వాటిలో చాలా వరకు చాలా తక్కువ ఖర్చు అవుతుంది.

కనీసం కొన్ని సందర్భాల్లో, ఈ విధానం సులభంగా సభ్యత్వ పెరుగుదలకు దారితీసింది, ప్రత్యేకించి ప్రజలు ఇంట్లో ఉండి, చూడటానికి ఇతర విషయాల కోసం చూస్తున్నారు. కుటుంబ-కేంద్రీకృత కేటలాగ్‌ను నెలకు $ 7 కు అందించడం ద్వారా డిస్నీ + 60 మిలియన్లకు పైగా సభ్యులను చేరుకుంది, మరియు ఎన్‌బిసి ఇప్పటికే పీకాక్ కోసం 10 మిలియన్ల సభ్యత్వాలను కలిగి ఉంది, ఇది ఉచిత కంటెంట్‌కు అధిక ప్రాధాన్యతనిచ్చింది. (ఖరీదైన పేవాల్‌లతో కేబుల్ కట్టర్‌లను విక్రయించడమే ఎన్‌బిసి యొక్క అసలు ప్రణాళిక.)

అయినప్పటికీ, ధరలను తగ్గించే ఒత్తిడి కూడా మనం ఇప్పుడు చూస్తున్న కొన్ని అయోమయ వెనుక ఉండవచ్చు. డిస్నీ ఇప్పటికే చందాదారులలో కొన్ని పెద్ద పెరుగుదలను సంపాదించింది ఘనీభవించిన 2 ఉంది హామిల్టన్ నేరుగా డిస్నీ + కి, కానీ దానితో పునరావృతం కాకుండా మూలాన్, చిత్రం విడుదలను ఒక ప్రయోగంగా పరిగణించండి. ఇప్పుడు కంపెనీ తన కంటెంట్‌ను పంపిణీ చేయడానికి భారీ ప్లాట్‌ఫారమ్‌ను కలిగి ఉంది, ఆ వినియోగదారులు సాధారణంగా థియేటర్లలో ప్రదర్శించే సినిమాలకు ప్రీమియం చెల్లిస్తారా అని చూడాలనుకుంటుంది.

అదే సమయంలో, ఎన్బిసి యునివర్సల్ దీనికి వ్యతిరేక గందరగోళాన్ని కలిగి ఉంది: నెమలికి 10 మిలియన్ల మంది వినియోగదారులు ఉన్నప్పటికీ, వారిలో ఎంత మంది ఈ సేవను చురుకుగా ఉపయోగిస్తారో లేదా వారు ఈ సేవను దేనికోసం ఉపయోగిస్తారో ఇప్పటికీ స్పష్టంగా తెలియదు. పీకాక్ వద్ద కంటెంట్ అక్విజిషన్ అండ్ స్ట్రాటజీ ప్రెసిడెంట్ ఫ్రాన్సిస్ మన్‌ఫ్రెడి రాబందుతో చెప్పినట్లుగా, సైక్లింగ్ మరియు వెలుపల సినిమాలు కాలక్రమేణా “ఆఫర్‌ను తాజాగా ఉంచండి”, అంటే ప్రజలకు సేవను తిరిగి సందర్శించడానికి కారణాలు ఉంటాయి. వారు దాని కోసం చెల్లించకపోయినా.

వయాకామ్‌సిబిఎస్ విషయానికొస్తే, కంపెనీ సిబిఎస్ ఆల్ యాక్సెస్‌ను “సూపర్ సర్వీస్” గా మార్చడం గురించి నెట్‌ఫ్లిక్స్ లాంటి ఆశయాలను సూచిస్తుంది. ఏదేమైనా, సంస్థ తన అత్యంత ప్రతిష్టాత్మక అసలు సిరీస్ యొక్క మూలం అయిన షోటైమ్‌ను సమగ్రపరచడానికి స్పష్టమైన చర్య తీసుకోదు. బదులుగా, వయాకామ్‌సిబిఎస్ షోటైమ్‌ని సిబిఎస్ ఆల్ యాక్సెస్‌తో డిస్కౌంట్‌తో కలుపుతూనే ఉంటుంది, ఇది కొన్ని చోట్ల షోటైమ్ కంటెంట్‌కు లైసెన్స్ ఇచ్చినప్పటికీ.

ఇవన్నీ నెట్‌ఫ్లిక్స్ విధానం నుండి చాలా దూరంగా ఉన్నాయి, ఇది కంటెంట్‌ను ధర పరిధిలోకి వేరు చేయదు, కొత్తగా విడుదలైన సినిమాలకు ప్రీమియం వసూలు చేయదు లేదా ఇతర స్ట్రీమింగ్ సేవల్లో దాని కంటెంట్‌ను మిళితం చేస్తుంది.

Source link