కొత్త కరోనావైరస్ మాంట్రియల్‌ను తాకినప్పుడు మరియు దిగ్బంధం చర్యలు ప్రారంభమైనప్పుడు, మాడి మాథ్యూస్ నేను వీడియో గేమ్‌లలోకి వచ్చాను.

“నా ఉద్దేశ్యం, మీరు చాలా సమయాన్ని ఎదుర్కోవటానికి పనులు చేయాలి” అని కళాకారుడు తన మహమ్మారి అభిరుచిని చూసి నవ్వుతూ అన్నాడు.

పనికిరాని మనస్సులు ఒకేలా ఆలోచిస్తాయి, ఎందుకంటే వసంత since తువు నుండి వీడియో గేమ్ అమ్మకాలు వేగంగా పెరిగాయి. ఏప్రిల్‌లో, గ్లోబల్ గేమింగ్ వ్యయం ఆల్ టైమ్ రికార్డ్‌ను తాకింది; రెండవ నీల్సన్ సూపర్ డాటా, వినియోగదారులు ఆ నెలలో .5 10.5 బిలియన్లను కోల్పోయారు. పిసి, మొబైల్ మరియు కన్సోల్ ఆటలకు ప్రపంచవ్యాప్త డిమాండ్ ఇప్పటికీ అసాధారణంగా ఎక్కువగా ఉంది. జూన్ తిరుగుబాటు కోసం రండి 10.46 బిలియన్ యుఎస్ డాలర్లు, అంతకుముందు సంవత్సరంతో పోలిస్తే తొమ్మిది శాతం పెరిగింది. నీల్సన్ పరిశోధన ప్రకారం, ఇది ఏప్రిల్ తరువాత నెలవారీ రెండవ అత్యధిక మొత్తం.

కరోనావైరస్ మహమ్మారి సులభమైన వివరణ, విస్తృతమైన ఇబ్బందులు పెద్ద ఇంటీరియర్‌లలో ఉత్తమంగా ఆనందించే వస్తువులకు పెద్ద మార్కెట్‌ను సృష్టిస్తాయి, అయినప్పటికీ మాథ్యూస్ ఆటలపై ఆసక్తి కట్టుబాటుకు కొద్దిగా భిన్నంగా ఉంటుంది.

“మహమ్మారి ప్రారంభంలో, నేను ఈ పాత ఆటలను ఆడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను” అని COVID-19 తాకినప్పుడు కాంకోర్డియా విశ్వవిద్యాలయంలో తన MFA లో పనిచేస్తున్న మాథ్యూస్ అన్నాడు.

“కానీ నేను ఈ ఆటలను గెలవడం లేదా ఆడటం గురించి నిజంగా పట్టించుకోను.”

బదులుగా, ఆమె వాటిని గీయాలని కోరుకుంటుంది మరియు ఆమె ఖచ్చితంగా ఒంటరిగా లేదు.

చాలా మంది కళాకారులు వీడియో గేమ్ ప్రకృతి దృశ్యాల నుండి రుణాలు తీసుకుంటారు. తన 2012 సిరీస్‌లో అరుదైన భూమి, అమెరికన్ ఆర్టిస్ట్ మార్క్ ట్రైబ్ ఫస్ట్ పర్సన్ షూటర్ ఆటలను సంగ్రహించి, వారి అత్యంత సుందరమైన సన్నివేశాల స్క్రీన్ షాట్లను తీసుకొని వాటిని నిజమైన సైనిక సన్నివేశాల చిత్రాలతో పాటు ఉంచారు.

టొరంటో హ్యాండ్ ఐ సొసైటీ యొక్క కళాకారుడు మరియు సహ వ్యవస్థాపకుడు జిమ్ మున్రో, చట్టాన్ని గౌరవించే “కెనడియన్ టూరిస్ట్” పాత్రను ప్రపంచంలోకి వదులుకున్నాడు గ్రాండ్ తెఫ్ట్ ఆటో III. (ఆ దృశ్యం అతని 2003 లఘు చిత్రం, లిబర్టీ సిటీకి నా ట్రిప్.)

గత వేసవిలో, టొరంటో యొక్క టిడి ఆర్ట్స్ వాల్ ప్రపంచంలోని పొడవైన ట్విచ్ స్ట్రీమ్ అని తప్పుగా భావించవచ్చు ప్రపంచాల మధ్య చెక్క, స్థానిక ఆర్ట్ కలెక్టివ్ పబ్లిక్ స్టూడియో యొక్క పని, ఇది మే మరియు సెప్టెంబర్ 2019 వరకు బే మరియు క్వీన్ స్ట్రీట్ యొక్క మూలను ప్రకాశవంతం చేసింది. లూప్ చేసిన వీడియో “ఓపెన్ వరల్డ్” వీడియో గేమ్‌ను అనుకరిస్తుంది.

‘నేను వాటిని నిజంగా విశ్రాంతిగా చూస్తున్నాను’

కళాకారులు ఆట ప్రకృతి దృశ్యాలను ప్రేరణగా ఉపయోగించిన ఉదాహరణలు చాలా ఉన్నప్పటికీ, ఈ అంశం ఇంకా తాజాగా కనిపిస్తుంది. వర్చువల్ మరియు వాస్తవ ప్రపంచం మధ్య పెరుగుతున్న అవాంతరాలు ఉన్నాయి, ప్రత్యేకించి వివిక్త జీవనశైలి ప్రజలను డిజిటల్ ప్రదేశాలతో ఎక్కువగా నిమగ్నం చేస్తుంది. కొంతమందికి, ఆ ఆట వాతావరణాలు ఆకర్షణీయంగా ఉంటాయి మరియు కళను తయారుచేసే ఆనందం కోసం మాత్రమే, గీయడానికి లేదా చిత్రించమని వేడుకుంటుంది.

మాథ్యూస్ తన అభిమాన ఆట స్కెచ్‌లను ఉంచాడు ఇన్స్టాగ్రామ్: 8-బిట్ యాదృచ్ఛిక పరిసరాల యొక్క పెన్సిల్ మరియు పాస్టెల్ డ్రాయింగ్‌లు. 31 ఏళ్ల మాథ్యూస్ సాంకేతికంగా 90 వ దశకంలో ఉన్న అమ్మాయి అయినప్పటికీ, ఆమె గీస్తున్న శీర్షికలను గుర్తుంచుకోవడానికి ఆమె గత రచనల మాదిరిగానే, వ్యామోహం చాలా బాగుంది: క్రాన్స్టన్ మనోర్ (1981), ప్రైరీ యొక్క జెన్నీ (1983), క్రీట్ చిక్కైన (1982).

“నేను వాటిని నిజంగా విశ్రాంతిగా చూస్తున్నాను” అని అతను చెప్పాడు. ఇది ఒక అభిరుచి: అతని సాధారణ కళా అభ్యాసం మరియు తరగతుల నుండి విరామం. “మరియు నా ఉద్దేశ్యం, వీడియో గేమ్స్ ఎక్కువగా ఉంటాయి.”

మాడి మాథ్యూస్. ప్రైరీ యొక్క జెన్నీ ఆట నుండి. కాగితంపై పెన్సిల్ పాస్టెల్, 2020. (@ డాడీసాడ్థ్యూస్ / ఇన్‌స్టాగ్రామ్)

మాడి మాథ్యూస్. బ్రైడల్ సూట్. క్రాన్స్టన్ మనోర్ ఆట నుండి. కాగితంపై పెన్సిల్ పాస్టెల్, 2020. (@ డాడీసాడ్థ్యూస్ / ఇన్‌స్టాగ్రామ్)

మాడి మాథ్యూస్. గుర్తు తెలియని వీడియో గేమ్ నుండి అటవీ దృశ్యం. కాగితంపై పెన్సిల్ పాస్టెల్. (@ డాడీసాడ్థ్యూస్ / ఇన్‌స్టాగ్రామ్)

కానర్ కెన్నీ, 29, తనను జీవితకాల గేమర్‌గా భావిస్తాడు, కానీ అతను విశ్రాంతి తీసుకోవలసిన అవసరం వచ్చినప్పుడు, అతను పెయింట్ చేసే అవకాశం ఉందని చెప్పాడు. కెన్నీ కారిబూ పర్వతాలలో సుమారు 200 మంది ఉన్న వెల్స్, బి.సి.లో నివసిస్తున్నారు. మరియు కేవలం ఐదు సంవత్సరాలుగా, అతను పెయింట్ నేర్చుకోవడం ద్వారా తన సుందరమైన స్థావరాన్ని ఎక్కువగా ఉపయోగించుకున్నాడు en plein గాలి మరొక స్థానిక కళాకారుడి మార్గదర్శకత్వంతో.

“ప్రకృతి దృశ్యాలను చిత్రించటం నాకు చాలా ఇష్టం” అని స్థానిక చారిత్రాత్మక ప్రదేశంలో రోజు పనిచేసే కెన్నీ చెప్పారు. ఏదేమైనా, 2017 లో ఒక దశలో, అతను దృశ్యం యొక్క మార్పు కోసం నిరాశపడ్డాడు.

“సాధారణంగా, నేను విసుగు చెందాను,” అని అతను చెప్పాడు.

వాహనం లేకుండా, అతను అదే పర్వత శ్రేణులను చిత్రించాడు.

“కాబట్టి నేను అనుకున్నాను, ‘సరే, నా దగ్గర ఈ వీడియో గేమ్స్ ఉన్నాయి. మరియు టెక్నాలజీ నిజంగా విస్తరించింది. కాబట్టి నేను దానిని ఎందుకు పెయింట్ చేయకూడదు?'”

కానర్ కెన్నీ. విండో రాక్. ప్యానెల్‌లో యాక్రిలిక్, 2020. (@ కానోర్కెన్నీ 55 / ఇన్‌స్టాగ్రామ్)

కానర్ కెన్నీ. బ్లూ మూన్ (ఫైర్‌వాచ్ దృశ్యం ఆధారంగా ప్రకృతి దృశ్యం). ప్యానెల్‌లో యాక్రిలిక్, 2020. (@ కానోర్కెన్నీ 55 / ఇన్‌స్టాగ్రామ్)

కానర్ కెన్నీ. డకోటా నది. ప్యానెల్‌లో యాక్రిలిక్, 2020. (@ కానోర్కెన్నీ 55 / ఇన్‌స్టాగ్రామ్)

పట్టుకునే గ్యాలరీలు

అప్పటి నుండి, మీరు ఇలా ఆడతారు పునఃస్థితి ఉంది రెడ్ డెడ్ రిడంప్షన్ అతను ప్రయాణించకుండా ప్రయాణించే సాధనాలు, మరియు ఇది ఇలాంటి కథ క్లిఫోర్డ్ కంపరి-మిల్లెర్, ఒరెగాన్‌లోని పోర్ట్‌ల్యాండ్‌లో వెబ్ డెవలపర్. ఇద్దరికీ ప్రదర్శనలో రచనలు ఉన్నాయి పెంటిక్టన్ ఆర్ట్ గ్యాలరీ ఆట-ప్రేరేపిత ప్రకృతి దృశ్యాల ప్రదర్శనలో భాగంగా సెప్టెంబర్ 13 వరకు. (అంటారు ఎన్ గేమ్ ఎయిర్ – ఇది టైటిల్‌గా కూడా పనిచేస్తుంది కంపరి-మిల్లెర్ బ్లాగ్.)

అతనికి లేదా కెన్నీకి మరొకరి గురించి తెలియదు.

“నేను నిజంగా నన్ను చిత్రకారుడిగా భావించను” అని కంపరి-మిల్లెర్ అన్నారు. అతను ఎక్కువ అభిరుచి గలవాడు మరియు తన కొడుకు పుట్టినప్పుడు అలవాటును ప్రారంభించాడు.

“ఆ సమయంలో, ఎక్కడికి వెళ్ళడం చాలా కష్టం,” అని అతను చెప్పాడు. ఇప్పుడు కూడా అతను తన గేమ్ కన్సోల్ దగ్గర కిక్‌స్టాండ్ కలిగి ఉన్నాడు.

క్లిఫోర్డ్ కంపారి-మిల్లెర్ యొక్క “ఎన్ గేమ్ ఎయిర్” సెట్టింగ్ నో మ్యాన్స్ స్కై నుండి ప్రకృతి దృశ్యాన్ని సంగ్రహిస్తుంది. (@ _Cliffkm_ / Instagram)

“చాలా మంది ప్రజలు దూరంగా ఉండటానికి వీడియో గేమ్స్ ఆడతారు,” అని ఆయన అన్నారు. “ఇది ఆటల నుండి ఎగవేత పొందడానికి మరియు చేసేటప్పుడు నైపుణ్యాన్ని పెంపొందించడానికి ఒక మార్గం.”

అతని అభిమాన ఆటలు చాలా ఫోటోరియలిస్టిక్ వాతావరణాలను కలిగి ఉన్నాయి. ఈ గ్రాఫిక్స్ మాథ్యూస్ ఇష్టపడే దశాబ్దాల నాటి ఆటలకు దూరంగా ఉన్నప్పటికీ, కెన్నీకి ఇది ఒకటే. శీర్షికపై ఆధారపడి, రెండూ “ఆట గాలి“చిత్రకారులు వర్చువల్ ప్రకృతి దృశ్యాల ద్వారా నడవగలరు (లేదా ఎగురుతారు), ఆపై అమరికలను మార్చండి, తద్వారా కాంతి వీలైనంత నమ్మకంగా ఉంటుంది.

“నేను హెడ్‌ఫోన్‌లను ఉంచాను, అందువల్ల గాలి మరియు చెట్లు కదులుతున్నట్లు ఆట యొక్క శబ్దాలను నేను వినగలను” అని కెన్నీ చెప్పారు. అదనపు బోనస్: దోషాలు లేవు.

బయట పెయింటింగ్ అనేది ప్రకృతి దృశ్యంతో మీకు లభించే భావోద్వేగం గురించి “అని ఆయన అన్నారు. కాబట్టి నేను ఈ డిజిటల్ పరిసరాల యొక్క సంచలనాలను చుట్టుముట్టడానికి ప్రయత్నిస్తాను. “

క్లిఫోర్డ్ కంపరి-మిల్లెర్. శీతాకాల ఆశ్రయం. రెడ్ డెడ్ రిడంప్షన్ 2. వాటర్ కలర్, 2019. (కళాకారుడి సౌజన్యంతో)

క్లిఫోర్డ్ కంపరి-మిల్లెర్. మంచు పైన పింక్ మేఘాలు. నో మ్యాన్స్ స్కై. వాటర్ కలర్ మరియు గౌచే, 2019. (కళాకారుడి సౌజన్యంతో)

క్లిఫోర్డ్ కంపరి-మిల్లెర్. పెవిలియన్ గార్డ్లు. హారిజోన్: జీరో డాన్. వాటర్ కలర్, 2019. (కళాకారుడి సౌజన్యంతో)

వర్చువల్ పనోరమాలతో థ్రిల్డ్ కావాలనే ఆలోచన వింతగా అనిపిస్తే, కో-క్యూరేటర్ అడెన్ సోల్వేకి ఇది జోక్ కాదు ఆడుదాం అంటారియోలోని ఆర్ట్ గ్యాలరీలో. వేసవిలో, లైవ్-స్ట్రీమ్ లెక్చర్ సిరీస్ వీడియో గేమ్స్ సంస్కృతిని ఎలా రూపొందిస్తాయో అన్వేషించాయి (మరియు దీనికి విరుద్ధంగా). ఇది ఆగస్టు 5 తో ముగిసింది.

సోల్వే ప్రకారం, సాంప్రదాయ ప్రకృతి దృశ్యాలు వంటి ఆట వాతావరణాలు “అవగాహన పెంచడానికి లేదా మీ చుట్టూ ఉన్న ప్రపంచంతో మిమ్మల్ని కనెక్ట్ చేయడానికి సహాయపడతాయి.” (సోల్వే ఆడిన తర్వాత ఈ విధంగా భావించాడు చిన్న పెంపు, నైరూప్య అల్గోన్‌క్విన్ పార్కులో ఇండీ గేమ్ సెట్ చేయబడింది.)

యొక్క సంప్రదాయాలపై గీయడం బయట పెయింటింగ్

కథలో బయట పెయింటింగ్ – ఇది 1800 ల రెండవ భాగంలో ప్రాచుర్యం పొందింది – ఆ రకమైన కనెక్షన్ ప్రాథమికమైనది. “నేను తిరిగే వ్యక్తుల చుట్టూ ఉన్న ప్రేరణ గురించి ఆలోచిస్తాను బయట వారు ఏదో ఒకదానికి దగ్గరయ్యే మార్గాలను అన్వేషిస్తున్నందున ఇది జరిగింది “అని సోల్వే చెప్పారు.

కొంతవరకు, ఇది కాంతి, రంగు, ప్రకృతి యొక్క చైతన్యాన్ని ఖచ్చితంగా సంగ్రహించడం.

“వాళ్ళకు కావలెను [the painting] మరింత వాస్తవంగా ఉండటానికి, ప్రకృతి దృశ్యం వలె ఒకే రకమైన ప్రకాశం లేదా సున్నితత్వాన్ని కొనసాగించడం “.

ఆటల నుండి ఎగవేత పొందడానికి మరియు చేసేటప్పుడు నైపుణ్యాన్ని పెంపొందించడానికి ఇది ఒక మార్గం.– క్లిఫోర్డ్ కంపరి-మిల్లెర్, కళాకారుడు

కెన్నీకి, ఇది పాయింట్.

“నాకు, వీడియో గేమ్స్ చాలా నిజమైనవి” అని అతను చెప్పాడు.

అతను భావించే భావోద్వేగాలు నిజమైనవి, అతను వివరించాడు. ఉదాహరణకి, Firewatch చిత్రించడానికి ఇది అతనికి ఇష్టమైన శీర్షికలలో ఒకటి; ఆట B.C యొక్క నాటకీయ జ్ఞాపకాలను ప్రేరేపిస్తుంది. అడవి మంటలు. మరియు అతను ఆట ప్రపంచానికి నిజమైన సంబంధం కలిగి ఉన్నప్పుడు, అతను దానిని సంగ్రహించాలనుకుంటున్నాడు.

నాన్-గేమర్స్ అర్థం కాకపోవచ్చు, కానీ అతను పెయింట్ చేసే మరొక కారణం అది.

“మహమ్మారితో, మరియు ఇంట్లో మరియు లోపల ఎక్కువ మంది వ్యక్తులు, [it’s] ఇది చాలా మందిని వీడియో గేమ్‌లలో మునిగిపోయేలా అనుమతించింది మరియు ఇది అందరికీ లేని ఈ విచిత్రమైన గీక్ సంస్కృతి మాత్రమే కాదని చూడటానికి, ”కెన్నీ చెప్పారు.

“[The paintings] అవి ఆటగాళ్ళు కాని ఆటగాళ్ల మధ్య సంభాషణకు సహాయపడే మార్గం. చెప్పాలంటే, ‘అవును, ఇది గొప్ప కళారూపం. ఇక్కడ చాలా జరుగుతోంది మరియు ప్రతి ఒక్కరూ ప్రయత్నించాలి. “”



Referance to this article