Game త్సాహిక గేమ్ డెవలపర్‌గా, మీ ప్రాజెక్ట్‌ను ప్రారంభించడానికి ముందు మీరు సమాధానం చెప్పాల్సిన అతిపెద్ద ప్రశ్న ఇది. మీ ఆట ఇంజిన్ మీరు మీ ఆటను ఎలా నిర్మించాలో, మీరు ఎదుర్కొనే సమస్యల రకాన్ని మరియు మీరు ఎంత డబ్బు సంపాదిస్తారో కూడా ప్రభావితం చేస్తుంది.

యూనిట్

వివిధ కారణాల వల్ల ఈ జాబితాలో ఐక్యత మొదటిది. ఇది చాలా ప్రజాదరణ పొందిన ఇంజిన్ – ఏదైనా సాధారణం ఇండీ టైటిల్ బహుశా యూనిటీలో నడుస్తుందని మీరు కనుగొంటారు. ఇది చాలా కమ్యూనిటీ మద్దతుతో మద్దతు పొందింది మరియు నేర్చుకోవడం చాలా సులభం. ఇది తక్కువ-బడ్జెట్ 2D ఆటలకు ఇంజిన్ కావడానికి ఇది కొంత ఖ్యాతిని ఇస్తుంది, కానీ ఇది ఖచ్చితంగా నిజం కాదు. ఐక్యత చాలా ప్రాప్యత ఉంది, కాబట్టి ఇది మంచి ఆటలను చేయడానికి మరియు మంచి ఆటలను చేయడానికి ఉపయోగించబడుతుంది. ఇంజిన్ కాకుండా ఆటను మంచిగా మార్చడం డెవలపర్‌పై ఆధారపడి ఉంటుంది.

ఇంజిన్ రూపకల్పనకు ఐక్యత చాలా సరళమైన విధానాన్ని తీసుకుంటుంది. ఇది C ++ ను ఉపయోగిస్తుంది, ఇది గట్టిగా టైప్ చేసిన భాష, ఇది C ++ (చాలా మందికి) కంటే ఎక్కువ జీర్ణమవుతుంది. ఇంజిన్ ఇంజిన్‌కు పంపించాల్సిన విషయాలను నిర్వహిస్తుంది మరియు మీపై నమూనాను బలవంతం చేయకుండా దూరంగా ఉంటుంది. ఘర్షణలు, రెండరింగ్ మరియు ఆబ్జెక్ట్ జీవితచక్ర నిర్వహణ నిర్వహించబడతాయి. మీరు నిర్మించడానికి చాలా ఇతర విషయాలు మిగిలి ఉన్నాయి.

యూనిటీని ఉపయోగించడానికి మీరు ఖచ్చితంగా సి # నేర్చుకోవాలి. రిసోర్స్ స్టోర్‌లో కొన్ని విజువల్ స్క్రిప్టింగ్ ఎక్స్‌టెన్షన్స్ ఉన్నప్పటికీ, అవి యుఇ 4 ప్రాజెక్ట్‌లతో కలిసి ఉండవు. గ్రాఫ్‌తో నిర్వహించబడే ఒక విషయం క్రొత్త షేడర్ గ్రాఫ్ ఫీచర్, ఇది కోడ్‌ను తాకకుండా షేడర్ ఫంక్షన్లను వ్రాయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

అదనంగా, యూనిటీ యొక్క రిసోర్స్ స్టోర్ గొప్పది మరియు ఇతర ఆట ఇంజిన్ల కంటే చాలా పెద్దది. మీరు ఉపయోగించగల అనేక ఉచిత వనరులు ఉన్నాయి, అలాగే మీరు కొనుగోలు చేసిన చెల్లింపులు కూడా ఉన్నాయి. మీరు ఆర్టిస్ట్ కాకపోతే మరియు మీ కోసం వస్తువులను మోడల్ చేయడానికి మరొకరికి చెల్లించాలనుకుంటే ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. మీరు వనరుల దుకాణంలో తగినదాన్ని కనుగొంటారు.

అదేవిధంగా, యూనిటీకి కమ్యూనిటీ మద్దతు అద్భుతమైనది. ఇది అతిపెద్ద ఇంజిన్లలో ఒకటి, ముఖ్యంగా స్వతంత్ర డెవలపర్‌లలో. మీరు వివిధ రకాల ఆటలను సృష్టించడానికి అనేక ట్యుటోరియల్‌లను, అలాగే రిసోర్స్ స్టోర్‌లో ముందే నిర్వచించిన ఉదాహరణలను కనుగొంటారు.

యూనిటీ బాగా నిర్వహించని ఒక విషయం మల్టీప్లేయర్. వారి యునెట్ లైబ్రరీ సంక్లిష్టంగా ఉంది మరియు త్వరలో రిటైర్ అవుతుంది. వారు ప్రస్తుతం ఒక పరిష్కారం కోసం పని చేస్తున్నారు, కానీ ప్రస్తుతం, ఇంటిగ్రేటెడ్ మల్టీప్లేయర్ చాలా గజిబిజిగా ఉంది.

మీ ఉపయోగం ఏమైనప్పటికీ, మీ ఆట కోసం యూనిటీని ఎంచుకోవడంలో మీరు తప్పు చేయలేరు. మీరు సంవత్సరానికి 100,000 కన్నా తక్కువ చేస్తే ఇది ఉచితం, ఇది స్వతంత్ర డెవలపర్‌లకు గొప్పగా చేస్తుంది. మీరు ఎక్కువ చేస్తే, అది సంవత్సరానికి 20 420 మరియు మీరు 200,000 కంటే ఎక్కువ చేస్తే $ 1,500.

అన్రియల్

అవాస్తవం అనేది ఎపిక్ గేమ్ యొక్క ఫోర్ట్‌నైట్‌కు శక్తినిచ్చే ఇంజిన్. ఇంజిన్ డిజైన్‌కు యూనిటీ యొక్క సూటిగా ఉన్న విధానానికి పూర్తి విరుద్ధంగా, మీ పనిని సరళీకృతం చేయడంలో మీకు సహాయపడటానికి అన్రియల్ చేయగలిగిన ప్రతిదాన్ని చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. ఇది వికృతమైనది మరియు నేర్చుకోవడం చాలా కష్టంగా ఉంది, కానీ అది ఖచ్చితంగా నిజం కాదు.

ఉదాహరణకు, సాధారణ పనులతో మీకు సహాయపడటానికి అన్రియల్‌కు అనేక తరగతులు ఉన్నాయి మరియు మీరు వారి నమూనాకు సరిపోయే ప్రయత్నం చేస్తే మీకు చాలా సులభమైన సమయం ఉంటుంది. అటువంటి తరగతి “ప్లేయర్ కంట్రోలర్”, ఇది ప్లేయర్ చర్యలను నిర్వహిస్తుంది మరియు చాలా విస్తృతంగా ఉపయోగించబడుతుంది. ఈ ప్రత్యేక తరగతి దాదాపు ఏ ఆటకైనా ఉపయోగపడుతుంది, కానీ “అక్షరం” వంటి ఇతర తరగతులు కొంతమందికి నిరాశను కలిగిస్తాయి.

క్యారెక్టర్ క్లాస్ 3D ఫస్ట్-పర్సన్ షూటర్ల చుట్టూ రూపొందించబడింది మరియు క్యాప్సూల్ తాకిడి భాగం మరియు అన్రియల్ యొక్క అంతర్నిర్మిత అక్షర కదలిక వ్యవస్థను ఉపయోగించడం అవసరం, ఇది ఖచ్చితంగా అన్నింటికీ సరిపోదు మరియు విస్తరించడానికి బాధించేది. కానీ ఇది అట్టడుగు ఉద్యమంతో పూర్తిగా సంతృప్తి చెందే ప్రజలకు మాత్రమే. మీరు కాకపోతే, పాత్ర “బంటు” తరగతి (ఆటగాడి స్వంత వస్తువు కోసం ఉపయోగించబడుతుంది) యొక్క పిల్లవాడు, కాబట్టి మీరు ఆ తరగతిని ఉపయోగించవచ్చు మరియు మీరు కోరుకున్న విధంగా కదలికను నిర్వహించవచ్చు.

అన్రియల్ యొక్క ఉత్తమ లక్షణం గురించి మాట్లాడదాం: బ్లూప్రింట్స్. బ్లూప్రింట్స్ అనేది అద్భుతమైన విజువల్ స్క్రిప్టింగ్ భాష, ఇది కోడ్‌ను తాకకుండా ఆటలను సృష్టించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. అవాస్తవము C ++ పై నడుస్తుంది మరియు మీరు ఖచ్చితంగా రెండింటినీ ఉపయోగించడానికి అనుమతించబడతారు, కాని బ్లూప్రింట్లు ఇప్పుడు పరిపక్వం చెందాయి, చాలా మంది డెవలపర్లు నిజంగా కోరుకుంటే తప్ప టెక్స్ట్ ఎడిటర్‌ను తాకనవసరం లేదు.

అవి ఎలా ఉన్నాయో ఇక్కడ ఉంది:

స్థానిక సి ++ పై పనితీరు ఓవర్‌హెడ్ కొంచెం ఉన్నప్పటికీ, ఇది తీవ్రమైనది కాదు మరియు మీరు ఏమైనా చేయకూడని పనిని చేస్తున్నప్పుడు మాత్రమే మీరు గమనించవచ్చు (ప్రతి టిక్‌లో భారీ ఫంక్షన్లను అమలు చేయడం లేదా బిలియన్ నటులను సృష్టించడం వంటివి).

ప్రాజెక్ట్‌లు అందరికీ కాదు, కానీ ఎక్కువ ప్రోగ్రామింగ్ పరిజ్ఞానం లేకుండా ఆటలను సృష్టించాలనుకునే వారికి ఇవి చాలా బాగుంటాయి. ఇది ఇప్పటికీ కోడింగ్ మరియు మంచి ఉపయోగం కోసం మీరు ప్రాథమిక ప్రోగ్రామింగ్ భావనలతో పరిచయం కలిగి ఉండాలి, కానీ అవి చాలా జీర్ణమయ్యేవి, ముఖ్యంగా C ++ ను పరిగణనలోకి తీసుకోవడం ప్రాథమిక ప్రత్యామ్నాయం.

మీరు C ++ లో పనిచేస్తుంటే, ఇంజిన్ యొక్క పూర్తి సోర్స్ కోడ్ ఉచితంగా లభిస్తుంది మరియు మీరు సరిపోయేటట్లు చూసేటప్పుడు ఇంజిన్ను విస్తరించడానికి మీకు స్వేచ్ఛ ఉంది.

మల్టీప్లేయర్ బాగా నిర్వహించబడుతుంది మరియు ప్రారంభం నుండి ఇంజిన్లో నిర్మించబడుతుంది. క్లయింట్ల మధ్య ప్రతిరూపం చేయడానికి వేరియబుల్స్ సెట్ చేయవచ్చు మరియు నటుడి నుండి వారసత్వంగా ఏదైనా క్లయింట్ల మధ్య కదలికను ప్రతిబింబిస్తుంది. సర్వర్‌లో మరియు క్లయింట్‌లో ఉన్న నటీనటుల విషయంలో సర్వర్‌లో, ప్రతిఒక్కరికీ మల్టీకాస్ట్ లేదా క్లయింట్ యజమానిపై ప్రతిరూపం చేయడానికి ఫంక్షన్‌లను సెట్ చేయవచ్చు.

ఈ లక్షణం చాలా సముచితమైనది, కానీ మేము దానిని ప్రస్తావించాల్సినంత బాగుంది. వర్చువల్ రియాలిటీకి ఎడిటర్ పూర్తి మద్దతును అందిస్తుంది, కాబట్టి మీరు VR హెడ్‌సెట్ కలిగి ఉంటే 3D స్థలంలో మీ స్వంత చేతులతో స్థాయిలను నిర్మించవచ్చు.

VR హెడ్‌సెట్ 3D చేతిలో మీ చేతులతో స్థాయిలను నిర్మించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

ధర విషయానికొస్తే, అన్రియల్ ఉచితం, కానీ ప్రతి అమ్మకానికి 5% రాయల్టీ రుసుము త్రైమాసికానికి $ 3,000 తర్వాత ఉంటుంది. మీరు ఎపిక్ గేమ్స్ స్టోర్‌లో విడుదల చేస్తుంటే, ఆ రాయల్టీ ఫీజును కోల్పోతారు.

Godot

గోడోట్ ఒక ఉచిత మరియు ఓపెన్ సోర్స్ గేమ్ ఇంజిన్. ఇది 2D మరియు 3D ఆటల కోసం నిర్మించబడింది మరియు యూనిటీ మరియు అవాస్తవాలకు (రెండు పెద్ద ఇంజన్లు) గొప్ప ప్రత్యామ్నాయం.

గోడోట్ అనేక భాషలకు మద్దతు ఇస్తుంది. విజువల్ స్క్రిప్టింగ్ లాంగ్వేజ్, సి ++ సపోర్ట్, సి # సపోర్ట్, మరియు గోడాట్ స్క్రిప్ట్ ఆప్షన్ ఉన్నాయి, పైథాన్ లాంటి సింటాక్స్ ఉన్న వారి భాష.

గోడోట్ యొక్క 2 డి మద్దతు పిక్సెల్ కోఆర్డినేట్లలో పనిచేస్తుంది, యూనిటీ మరియు అన్రియల్ కాకుండా, స్థానాలను సూచించడానికి ఫ్లోట్లను ఉపయోగిస్తుంది. రెండూ వాటి ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్నాయి, అయితే చాలా పిక్సెల్ ఆర్ట్ గేమ్‌లకు సంపూర్ణ పిక్సెల్ కోఆర్డినేట్‌లు మెరుగ్గా ఉంటాయి. సాధారణ పటాలు మరియు లైటింగ్ 2 డి వ్యవస్థలో కలిసిపోతాయి.

3D రెండరింగ్ భౌతిక-ఆధారిత రెండరింగ్ సెటప్‌ను ఉపయోగిస్తుంది, కాబట్టి ఇది అవాస్తవ మరియు యూనిటీ HDRP వెనుక చాలా మిస్ అవ్వదు మరియు మంచిగా కనిపించే 3D ఆటలను సృష్టించడానికి ఇప్పటికీ ఉపయోగించవచ్చు. షేడర్ భాష GLSL పై ఆధారపడి ఉంటుంది, కాబట్టి ఇది పని చేయడం సులభం.

IOS, Android, Windows, macOS మరియు Linux లకు మద్దతుతో పాటు HTML5 మరియు WebAsbel తో వెబ్ మద్దతుతో గోనాట్ యూనిటీ మరియు అన్రియల్ వంటి పూర్తిగా క్రాస్-ప్లాట్‌ఫాం.

ఇతర ఇంజన్లు

అక్కడ చాలా ఇతర ఇంజన్లు ఉన్నాయి, ముఖ్యంగా 2 డి. కొన్ని కేవలం LOVE మరియు PyGame వంటి రెండరింగ్‌లను అందించే లైబ్రరీలు. మీరు నిజంగా తెరపై వస్తువులను గీయడానికి ఒక మార్గాన్ని కోరుకుంటే మరియు మరెన్నో పట్టించుకోకపోతే, ఈ రకమైన ఇంజన్లు ఉపయోగపడతాయి.

గేమ్‌మేకర్ స్టూడియో మరియు కోకోస్ 2 డి రెండూ పూర్తి ఎడిటర్లతో 2 డి ఇంజన్లు. అయినప్పటికీ, వాటిని మరింత క్లిష్టమైన ప్రాజెక్టుల కోసం ఉపయోగించమని మేము సిఫార్సు చేయము, ప్రత్యేకించి ఇతర ఇంజన్లకు ఎక్కువ కమ్యూనిటీ మద్దతు మరియు మద్దతు ఉన్నప్పుడు. 2D ఆటలకు గోడోట్ మంచి ప్రత్యామ్నాయం.

ప్రజల ఉపయోగం కోసం అందుబాటులో ఉన్న ఇతర గొప్ప 3 డి ఇంజిన్ క్రైఇంజైన్, ప్రస్తుతం దీనిని AWS లంబర్‌యార్డ్‌గా నిర్వహిస్తున్నారు.

Source link