ఆపిల్ వ్యాపారం యొక్క ఒక విభాగం కంపెనీ తత్వశాస్త్రం ముందు ఎగురుతున్నట్లు అనిపిస్తే – పేలవమైన లేదా పేలవమైన ఉత్పత్తిని తయారుచేసే పరంగా మాత్రమే కాదు – వాస్తవానికి వాస్తవానికి భిన్నంగా ఉంటే వ్యాపారం, మీరు యాప్ స్టోర్ యొక్క స్పష్టమైన ఉదాహరణను అందించలేకపోయారు.

ఆపిల్ సిఇఒ టిమ్ కుక్‌ను అవిశ్వాస ఆందోళనలపై శాసనసభ్యులు కాల్చినప్పటికీ, ఆపిల్ సమాజంలో నెమ్మదిగా మంటలో ఉన్న చర్చ గత వారం మరోసారి బయటపడింది. నిబంధనలకు సంబంధించి సంస్థ యొక్క పారదర్శకత మరియు సమానత్వం లేకపోవడంపై డెవలపర్లు క్రమం తప్పకుండా అసంతృప్తితో ఉన్నారు, దీనిపై మాత్రమే కాకుండా, ఆదాయంలో 30 శాతం భారీగా తగ్గించడంపై విమర్శలను పునరుద్ధరించే అవకాశాన్ని పొందారు.

యాప్ స్టోర్ ప్రారంభించిన దశాబ్దంలో డెవలపర్లు మరియు ఆపిల్ రెండింటికీ లాభదాయకమైన వ్యాపారం, కానీ దాని యొక్క అనేక ప్రయోజనాలు దీనిని తయారుచేసే అనువర్తనాలను ఉత్పత్తి చేసిన వారితో సంపాదించుకున్నాయనే బలమైన వాదన ఉంది. ఫీడ్, సమానంగా – అంతకంటే ఎక్కువ కాకపోతే – ప్లాట్‌ఫాం యజమాని యొక్క డబ్బాలలోకి ప్రవేశించింది. యాప్ స్టోర్‌తో సహా, సేవల చుట్టూ ఆదాయంలో వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న విభాగాన్ని కంపెనీ నిర్మించటానికి సరిపోతుంది, నిస్సందేహంగా కిరీటం ఆభరణం.

కొనసాగడానికి ఆపిల్ యొక్క కోరిక అర్థం చేసుకోవడం కష్టం కాదు. కానీ, యాప్ స్టోర్ రెండవ దశాబ్దపు కార్యాచరణను ప్రారంభించినప్పుడు, దాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఏ మార్పులు చేయవచ్చో పరిశోధించడం విలువైనదే కావచ్చు.

చెత్త కట్

యాప్ స్టోర్‌లోని చాలా వివాదాలు కనీసం ఏదో ఒకవిధంగా చెల్లింపు చుట్టూ తిరుగుతాయి. ఆపిల్ త్వరగా ఎత్తి చూపినట్లుగా, స్టోర్ ప్రారంభమైనప్పటి నుండి దాని 30 శాతం కోత పెరగలేదు మరియు కొన్ని సందర్భాల్లో, మొదటి సంవత్సరం తరువాత సంస్థ చందా రాబడి నుండి పొందే 15 శాతం లాగా కూడా తగ్గించబడింది.

ఆపిల్

కోత కోసం నేను ఆపిల్‌కి చింతిస్తున్నాను: బ్యాండ్‌విడ్త్, సిబ్బంది మరియు మౌలిక సదుపాయాలతో సహా దుకాణ నిర్వహణ కోసం ఖచ్చితంగా ఓవర్ హెడ్ ఖర్చులు ఉన్నాయి. కొన్నేళ్లుగా, కంపెనీ తన బ్రేక్-ఈవెన్ డిజిటల్ స్టోర్లను నడుపుతున్నట్లు పేర్కొంది – కొంతకాలంగా అలా జరిగిందని నేను అనుకోను. 30 శాతం కంపెనీ వ్యాపారాన్ని నడిపించాల్సిన దానికంటే మించి ఉంటే, అది తెలియదు, ఎందుకంటే ఆపిల్ తన ఆర్థిక నివేదికలను ఆ స్థాయి గ్రాన్యులారిటీకి విభజించదు కాబట్టి, స్పష్టంగా, అద్దె చాలా హేయమైనది.

కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం, స్టీవ్ జాబ్స్ డిజిటల్ సంగీతాన్ని విక్రయించడమే పైరసీని నిర్మూలించడమే కాదు, దానితో పోటీ పడటం అని ఎత్తి చూపాడు. ప్రజలు సరైన పనిని సులభతరం చేయడానికి మరియు వారి మీడియాను దొంగిలించడానికి బదులుగా చెల్లించడానికి. ఇది ఆ సమయంలో ఆపిల్‌కు బాగా ఉపయోగపడింది, కానీ మార్కెట్లో ఉన్నత స్థానాన్ని సాధించిన తరువాత, సంస్థ ఆ సూత్రాన్ని మరచిపోయినట్లు తెలుస్తోంది.

బహుమతి

చెల్లింపు గురించి మాట్లాడుతూ, ఆపిల్ తమ దుకాణంలో డిజిటల్ ఉత్పత్తులను విక్రయించే అన్ని కంపెనీలు ఐట్యూన్స్ స్టోర్ ప్రారంభ రోజుల నుండి చురుకైన ఇంటిగ్రేటెడ్ చెల్లింపు వ్యవస్థను ఉపయోగించాలని కోరుతుంది. ఇది అనువర్తన తయారీదారులతో అనేక విభేదాలకు దారితీసింది, వీరిలో కొందరు తమ వ్యవస్థలను ఉపయోగించాలనుకున్నారు; ఇది అనువర్తనాల చెల్లింపులను దెబ్బతీసిన పరిస్థితులకు దారితీసింది, వారి అనువర్తనాల వినియోగదారులకు సేవ కోసం ఎలా సైన్ అప్ చేయాలో చెప్పలేకపోవడం.

Source link