కేబుల్ కట్టింగ్ స్ట్రీమింగ్ కోసం ఉచిత మరియు చౌకైన కంటెంట్ యొక్క er దార్యాన్ని అందిస్తుంది, కానీ దీనికి దాచిన ఖర్చు కూడా ఉంది.

హులు, ది రోకు ఛానల్, సిబిఎస్ ఆల్ యాక్సెస్ మరియు ట్యూబ్స్ వంటి స్ట్రీమింగ్ సేవల్లో మీరు చూసే ప్రకటనల వెనుక, మీరు ఏ రకమైన వ్యక్తిని అర్థం చేసుకునే లక్ష్యంతో విస్తృతమైన డేటా సేకరణ కార్యకలాపాలు ఉన్నాయి. మీ ఫోన్‌లో మీరు ఉపయోగించే అనువర్తనాలు, మీ కంప్యూటర్‌లో మీరు సందర్శించే వెబ్‌సైట్‌లు మరియు మీరు వెతుకుతున్న విషయాలు కూడా ప్రకటనల ద్వారా ట్రాక్ చేయడానికి మరియు డబ్బు ఆర్జించడానికి స్ట్రీమింగ్ సేవలకు సరసమైన ఆటలు.

ఇక్కడ శుభవార్త ఉంది: ఈ నెల మొదట్లో, ఈ డేటాను ఒకదానితో ఒకటి పంచుకునే కంపెనీలు కాలిఫోర్నియా వినియోగదారుల గోప్యతా చట్టం క్రింద వినియోగదారుని నిలిపివేయడానికి అనుమతించాలి. మార్పుల గురించి ఇమెయిల్‌ల పెరుగుదలను మీరు ఇటీవల గమనించినట్లయితే వివిధ సంస్థల గోప్యతా విధానాలు, CCPA దాదాపు ఖచ్చితంగా కారణం.

మీరు కాలిఫోర్నియాలో నివసించకపోయినా, అమ్మకాలను ఆపివేయమని లేదా మీ సమాచారాన్ని పంపించమని మీరు ఈ కంపెనీలకు చెప్పే అవకాశాలు ఉన్నాయి. కొన్ని చిన్న ఆన్‌లైన్ ఫారమ్‌లను పూర్తి చేయడానికి కొద్ది నిమిషాలు పడుతుంది.

ఇది ఎందుకు ముఖ్యమైనది

ఉపరితలంపై, లక్ష్య ప్రకటనలు ప్రమాదకరం అనిపించవచ్చు. టీవీ ప్రకటనలు ఎల్లప్పుడూ ఒక నిర్దిష్ట చిత్రం లేదా ప్రదర్శనను చూడటానికి జనాభా సంఖ్యను ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నించాయి; వ్యక్తిగత డేటాను చొప్పించడం ఈ ప్రకటనలను మరింత సందర్భోచితంగా చేస్తుంది.

అయితే, ఈ రకమైన డేటా సేకరణ మీరు అనుకున్నదానికంటే చాలా ఎక్కువ. స్ట్రీమింగ్ సేవలు మీ వీక్షణ అలవాట్ల గురించి ప్రాథమిక జనాభా లేదా సమాచారాన్ని సేకరించవు. మీరు ఉన్నప్పుడు మీరు చేసే ప్రతి పని గురించి కూడా వారు సమాచారాన్ని సేకరిస్తారు కాదు టీవీ చూడటం.

ఉదాహరణకు, CBS మరియు Tubi యొక్క గోప్యతా విధానాలు, మీ ఆసక్తులపై డేటా సేకరణ, కొనుగోలు ప్రవర్తన, సందర్శించిన వెబ్‌సైట్‌లు మరియు ప్రదర్శించబడిన లేదా క్లిక్ చేసిన ప్రకటనలు, అన్నీ ప్రకటనలతో లక్ష్యంగా చేసుకునే సేవలో ఉన్నాయి. డేటా బ్రోకర్లు, మార్కెటింగ్ భాగస్వాములు మరియు పబ్లిక్ డేటాబేస్ల నుండి సమాచారాన్ని సేకరిస్తుందని హులు గోప్యతా విధానం పేర్కొంది. ఫోన్లు, టాబ్లెట్‌లు, కంప్యూటర్లు మరియు స్ట్రీమింగ్ ప్లేయర్‌లలో మీ ప్రవర్తనను ఇది ట్రాక్ చేస్తుందని రోకు యొక్క గోప్యతా విధానం చెబుతుంది, కాబట్టి ఇది ప్రతిచోటా ప్రకటనలతో మిమ్మల్ని నిరంతరం లక్ష్యంగా చేసుకోగలదు.

తీసుకోబడింది జారెడ్ న్యూమాన్ / IDG

మీరు ఈ పేర్లను గుర్తించకపోవచ్చు, కానీ ప్రకటన లక్ష్య ప్రయోజనాల కోసం మిమ్మల్ని పర్యవేక్షించడంలో వారంతా పాల్గొంటారు.

మీరు ఈ సమాచారానికి “అజ్ఞానం ఆనందం” విధానాన్ని తీసుకోకపోతే, మీ ఆన్‌లైన్ వ్యాపారాన్ని నిరంతరం పర్యవేక్షించాలనే భావన లేకుండా వ్యవహరించడం కష్టం. కేబుల్ కంటే కొంచెం ఎక్కువ సహేతుకమైన ధర వద్ద సేవలకు ఇది సరసమైన రాజీగా అనిపించదు.

Source link