తనను తటస్థ పార్టీ అని పిలుచుకునే యుద్ధాలలో రోకు చాలా దూరం వెళ్ళాడు. ఆచరణాత్మకంగా ఎవరైనా ప్రచురించగలిగే చవకైన మరియు సరళమైన స్ట్రీమింగ్ పరికరాలతో, రోకు కేబుల్ కట్టర్లతో విజయవంతమైంది మరియు కంటెంట్ ప్రొవైడర్ల కోసం ఒక విలువైన వేదికగా మారింది.
“మేము తటస్థ OTT ప్లాట్ఫాం, మమ్మల్ని ఆకర్షణీయమైన భాగస్వామిగా మారుస్తుంది” అని రోకు గత సంవత్సరం వాటాదారులకు చెప్పారు. “మేము మా ప్లాట్ఫారమ్లో కంటెంట్ ప్రచురణకర్తలతో పోటీపడటంపై దృష్టి పెట్టడం లేదు, కానీ బదులుగా మేము వారి ప్రేక్షకులను పెంచుకోవడానికి మరియు మా పరస్పర విజయాన్ని పెంచడానికి ప్రచురణకర్తలతో కలిసి పనిచేయడానికి ప్రయత్నిస్తాము.”
AT & T యొక్క వార్నర్మీడియా మరియు కామ్కాస్ట్ యొక్క NBCUniversal వంటి సంపాదకులతో రోకు ఇటీవల చూసేటప్పుడు ఇది ఒక చిత్రం. ప్రారంభించిన దాదాపు రెండు నెలల తర్వాత రోకులో హెచ్బిఓ మాక్స్ అందుబాటులో లేదు మరియు ఎన్బిసి యునివర్సల్ గత వారం రోకు మద్దతు లేకుండా నెమలిని ప్రారంభించింది.
రోకు తటస్థంగా లేనందున ఈ వివాదాలు ఖచ్చితంగా జరుగుతున్నాయి. బదులుగా, ఇది దాని ప్రకటన-మద్దతు గల అనువర్తనం ద్వారా ప్రచురణకర్తలతో పోటీపడుతుంది మరియు వారి సభ్యత్వ మార్కెట్లో పాల్గొనడానికి వారిని నెట్టివేస్తుంది. రోకు తన స్వంత కంటెంట్ను సృష్టించలేదనే కఠినమైన అర్థంలో మాత్రమే తటస్థంగా ఉంది, అయినప్పటికీ కంపెనీ టైర్లను తన్నాడు.
రోకు స్పష్టంగా అతను నిర్మించిన అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన వేదిక నుండి లాభం పొందే హక్కు ఉంది. వైర్ కట్టర్లు కొత్త స్ట్రీమింగ్ పరికరాలను మరియు స్మార్ట్ టీవీలను కొనుగోలు చేస్తున్నందున, రోకు యొక్క ఆదాయ లక్ష్యాలు అపూర్వమైన అనువర్తన మద్దతు కంటే ప్రాధాన్యతనిచ్చాయని వారు ఇప్పుడు గ్రహించాలి.
HBO మాక్స్ మరియు నెమలి: ఇప్పటివరకు కథ
వార్నర్మీడియా మరియు ఎన్బిసియులతో రోకు కొనసాగుతున్న బ్రోయిజ్లకు కారణాలు ఈ సమయంలో చక్కగా నమోదు చేయబడ్డాయి. వెరైటీ యొక్క టాడ్ స్పాంగ్లర్ గత వారం నివేదించినట్లుగా, రోకు తన రోకు ఛానల్ స్టోర్ ద్వారా HBO చందాల అమ్మకాలను కొనసాగించాలని కోరుకుంటాడు, అయితే వార్నర్మీడియా చందాలు ప్రత్యేకంగా HBO మాక్స్ ద్వారా వెళ్లాలని కోరుకుంటాయి. నివేదిక ప్రకారం, రోకు భాగంగా “ఎక్స్ట్రా” కోసం ప్రయత్నిస్తున్నాడు రోకు ఛానెల్కు ఉచిత కంటెంట్ మరియు రోకు ప్లాట్ఫామ్లో ప్రమోషన్ కోసం చెల్లించాల్సిన ఒప్పందాలతో సహా వార్నర్మీడియా మరియు ఎన్బిసియుతో దాని ఒప్పందాలు.
రోకు కోసం, రోకు ఛానెల్ ద్వారా హెచ్బిఓ చందాలను ఛానెల్ చేయడం వల్ల అనేక ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి, వీటిలో చందా ఆదాయంలో తగ్గింపు, వినియోగదారుల వీక్షణ అలవాట్లపై ఎక్కువ అవగాహన మరియు ప్రకటనల-మద్దతు ఉన్న కంటెంట్ను చూడటానికి వినియోగదారులు చుట్టూ ఉండే అవకాశం ఉంది. వార్నర్మీడియా సొంతంగా మరింత నియంత్రణను కోరుకుంటుంది, మరియు ఆదాయాన్ని తగ్గించడానికి బదులుగా సీజన్ టిక్కెట్లను విక్రయించే అవకాశాన్ని వార్నర్మీడియా రోకుకు ఇచ్చిందని మాథ్యూ కీస్ నివేదించగా, రోకు నిరాకరించాడు.

రోకు ఛానెల్ రోకు యొక్క వ్యాపార ప్రణాళికకు కేంద్రంగా మారింది మరియు కంటెంట్ యజమానులకు అసంతృప్తికి మూలంగా మారింది.
కంటెంట్ ప్రొవైడర్లను నెట్టడానికి రోకు తన మార్కెట్ శక్తిని మాత్రమే ఉపయోగించడు. అమెజాన్ వార్నర్మీడియా మరియు ఎన్బిసి యునివర్సల్ లతో ఇలాంటి వివాదాలను కలిగి ఉంది, ఇవి ఇప్పటివరకు వరుసగా హెచ్బిఓ మాక్స్ లేదా పీకాక్ యొక్క ఫైర్ టివి వెర్షన్లను ప్రారంభించలేదు. (టెక్-అవగాహన ఉన్న వినియోగదారులు ఆ అనువర్తనాలను పక్కదారి పట్టించగలిగినప్పటికీ.) అయితే, అమెజాన్ ఇంటర్వ్యూలు మరియు వాటాదారుల లేఖలలో తటస్థ పార్టీగా ప్రచారం చేయలేదు. ఫైర్ టీవీ పరికరాల్లో అమెజాన్ తన ప్రైమ్ టీవీ మరియు ఐఎమ్డిబి కంటెంట్కు ప్రాధాన్యత ఇస్తుందని మేము ఆశిస్తున్నప్పటికీ, రోకు ఓపెనింగ్ చుట్టూ తన బ్రాండ్ను నిర్మించింది.
మళ్ళీ, కంటెంట్ ప్రొవైడర్లతో హార్డ్ బాల్ ఆడటానికి రోకుకు ప్రతి హక్కు ఉంది. వీడియోలను ప్రసారం చేయడానికి మరియు ఆ ప్లాట్ఫారమ్ డబ్బు ఆర్జించడం కోసం కంపెనీ విలువైన మరియు ప్రసిద్ధ వేదికను సృష్టించింది. రోకు తటస్థ పార్టీ అని మాకు ఇక భ్రమలు లేవు. HBO మాక్స్ మరియు ఎన్బిసి యునివర్సల్తో పరిస్థితులు స్పష్టం చేస్తున్నట్లుగా, కంటెంట్ ప్రొవైడర్లకు మద్దతు ఇవ్వడానికి ఆసక్తి లేకపోయినా, రోకు ఛానెల్ యొక్క ఉపయోగానికి మార్గనిర్దేశం చేయడానికి రోకు తన శక్తిని ఉపయోగిస్తోంది.

ప్రారంభించిన దాదాపు రెండు నెలల తర్వాత కూడా హెచ్బిఒ మాక్స్ రోకును కోల్పోతుంది.
ఆపిల్ మరియు గూగుల్ కోసం ఓపెనింగ్
ఆపిల్ టీవీ, ఆండ్రాయిడ్ టీవీ మరియు క్రోమ్కాస్ట్లోని కంటెంట్ ప్రొవైడర్లతో ఆపిల్ మరియు గూగుల్ ఎందుకు సంప్రదించలేదు? వారి ప్రత్యేక స్ట్రీమింగ్ సేవలను బలోపేతం చేయడానికి వారు వార్నర్మీడియా మరియు ఎన్బిసియు వంటి వాటిని ఉపయోగించరు.
వెరైటీ గుర్తించినట్లుగా, ఆపిల్ లేదా గూగుల్ అమెజాన్ మరియు రోకు కోరుకునే “ఎక్స్ట్రా” రకాలను వెతకడం లేదు, ప్రకటనల మద్దతు ఉన్న సేవలకు కంటెంట్ లేదా సొంతంగా చందాలను విక్రయించే సామర్థ్యం వంటివి. ఆపిల్ తన ఆపిల్ టీవీ యాప్లో హెచ్బిఓను స్వతంత్ర చందాగా ఇవ్వడం కూడా ఆపివేసింది, హెచ్బిఒ మాక్స్ ద్వారా ప్రత్యేకంగా సైన్ అప్ చేయమని వార్నర్మీడియా చేసిన అభ్యర్థనను గౌరవించింది.
ఏదేమైనా, ఆపిల్ తన కస్టమర్ల కోసం మరింత విలువైనదాన్ని పొందింది: HBO మాక్స్ పూర్తిగా ఆపిల్ టీవీతో అనుసంధానించబడింది. మీరు సిరితో HBO మాక్స్ కంటెంట్ కోసం శోధించవచ్చు మరియు ఆపిల్ టీవీ అనువర్తనం ద్వారా HBO మాక్స్ కేటలాగ్ను బ్రౌజ్ చేయవచ్చు, ఇది చాలా పెద్ద స్ట్రీమింగ్ సేవలకు ఏకీకృత మార్గదర్శిగా పనిచేస్తుంది. గత వారం నెమలిని ప్రారంభించినప్పుడు, అదే చేర్పులను కలిగి ఉంది. ఇది పనిలో ఉన్న క్లాసిక్ ఆపిల్ మోడల్: వినియోగదారులను మొదటి స్థానంలో ఉంచండి మరియు లాభాలు సహజంగా అనుసరిస్తాయి.
HBO మాక్స్ మరియు నెమలికి ఆపిల్ టీవీలో అనువర్తనాలు లేవు. అవి ఆపిల్ టీవీ గైడ్ యాప్తో కూడా పూర్తిగా కలిసిపోయాయి.
గూగుల్ తన ఆండ్రాయిడ్ టివి ప్లాట్ఫామ్తో సమానమైన స్థితిలో ఉండవచ్చు, ఇది అనువర్తనాల్లోని కంటెంట్ను నొక్కిచెప్పడంతో, ఇది పెద్ద సమగ్ర పరిశీలనలో ఉంది. గూగుల్ కంటెంట్ అగ్రిగేషన్కు ప్రాధాన్యతనిస్తే మరియు కొత్త ప్రకటన-మద్దతు గల స్ట్రీమింగ్ సేవలను ప్రారంభించడంలో అమెజాన్ లేదా రోకును అనుసరించకపోతే, అది “తటస్థ” వస్త్రాన్ని క్లెయిమ్ చేస్తుంది.
ఫిబ్రవరిలో కంటెంట్ ప్రొవైడర్లతో రోకు యొక్క ప్రస్తుత ఘర్షణలు ముందే సూచించబడ్డాయి, సూపర్ బౌల్కు మూడు రోజుల ముందు ఫాక్స్ యొక్క అనువర్తనాలను గని చేస్తామని కంపెనీ బెదిరించినప్పుడు, ప్రకటనల ఆదాయం కారణంగా. కంపెనీలు పెద్ద ఆట కోసం సకాలంలో విషయాలను పరిష్కరించాయి, కాని ఈ ప్రక్రియలో రోకు యజమానులను కోపగించకుండా. ఇప్పుడు మనం చక్రం HBO మాక్స్ మరియు నెమలితో పునరావృతమవుతున్నట్లు చూస్తాము.
నేను ఫిబ్రవరిలో వ్రాసినట్లుగా, ఈ బ్లాక్అవుట్ వ్యూహాలు చాలా అరుదైన చివరి ఆశ్రయం అని రోకు తన ఖాతాదారులకు కొంత భరోసా ఇవ్వవలసి ఉంది. బదులుగా, అవి చాలా సాధారణమైనవి అని చూపించింది. తక్కువ సంఖ్యలో సేవా అంతరాయాలతో అనువర్తనాల యొక్క విస్తృత ఎంపికను కలిగి ఉన్నవారు తమ స్ట్రీమింగ్ పరికరాల అవసరాల కోసం మరెక్కడా చూడటం ప్రారంభించవచ్చు. గూగుల్ మరియు ఆపిల్ బాధ్యత వహించడం సంతోషంగా ఉంది.
మీ ఇన్బాక్స్లో మరిన్ని వార్తలు, అంతర్దృష్టులు మరియు ఆఫర్లను స్వీకరించడానికి వీక్లీ జారెడ్ కార్డ్ కట్టర్ వార్తాలేఖ కోసం సైన్ అప్ చేయండి.