కానన్ ఇండియా తన కొత్త మొబైల్ అనువర్తనాలు, కానన్ కేర్ మరియు మొబైల్ సిఎంపి మరియు వాట్సాప్ సేవలను ప్రారంభించినట్లు ప్రకటించింది. కొత్త అనువర్తనాలు కానన్ యొక్క ఎండ్-టు-ఎండ్ కస్టమర్ మద్దతును బలోపేతం చేయడమే లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాయి. వినియోగదారులకు వారి ప్రశ్నలకు సహాయం చేయడానికి వాట్సాప్ సేవలు ప్రవేశపెట్టబడ్డాయి. ఇది ఇంగ్లీష్, హిందీ, తమిళం, మలయాళం మరియు బెంగాలీ భాషలలో లభిస్తుంది.
కానన్ కొత్త యాప్స్, వాట్సాప్ ద్వారా భారత్ వినియోగదారులకు 24×7 సహాయం అందిస్తుంది. బి 2 బి మరియు బి 2 సి కస్టమర్లకు సేవలందిస్తున్న కానన్ కేర్ అనువర్తనం ప్రింటర్ వినియోగదారులకు సేవా అభ్యర్థనను బుక్ చేసుకోవడం, గుళికలు కొనడం మరియు వారంటీని పొడిగించడం, సమీప సేవా కేంద్రాన్ని గుర్తించడం మరియు సాఫ్ట్వేర్ / డ్రైవర్లను డౌన్లోడ్ చేయడం వంటి సేవలను అందిస్తుంది. వారు వారి అభ్యర్థన యొక్క స్థితిని ట్రాక్ చేయగలరు మరియు అవసరమైతే ఇంజనీర్ సందర్శనను షెడ్యూల్ చేయగలరు.
మొబైల్ సిఎమ్పి ద్వారా, కానన్ బి 2 బి కస్టమర్ల సేవా అవసరాలను తీర్చగలదు, సర్వీస్ కాల్ రికార్డింగ్ మరియు టికెట్ హిస్టరీ డిస్ప్లే, టోనర్ రిక్వెస్ట్, కాంట్రాక్ట్ పీరియడ్ డిస్ప్లే, మెషిన్ లైఫ్ డిస్ప్లే మరియు రిక్వెస్ట్ వంటి లక్షణాలను అందిస్తుంది. ఒప్పందాన్ని పునరుద్ధరించడానికి. వినియోగదారులు మద్దతు / టోనర్ అభ్యర్థనలను కూడా లాగిన్ చేయవచ్చు మరియు ఇప్పటికే ఉన్న ప్రశ్నల స్థితిని తనిఖీ చేయవచ్చు. 24×7 లభ్యతతో, వినియోగదారులు నేరుగా కానన్ ఇండియాతో వాట్సాప్ ద్వారా సంభాషించవచ్చు మరియు వారి అభ్యర్థనలు / సేవా అభ్యర్థనలకు సత్వర స్పందన పొందవచ్చు.
కానన్ కేర్ మరియు సిఎమ్పి మొబైల్ అతుకులు లేని కస్టమర్ సేవను నిర్ధారించడానికి లెన్స్లను అందిస్తాయి. వినియోగదారులు అన్ని కానన్ ఉత్పత్తులను అనువర్తనాల్లో నమోదు చేయగలరు మరియు వారి సేవా టిక్కెట్ల దశల వారీ పురోగతిని చూడగలరు. CMP మొబైల్ ఇప్పుడు గూగుల్ ప్లే స్టోర్ మరియు iOS యాప్ స్టోర్ నుండి డౌన్లోడ్ చేసుకోవడానికి అందుబాటులో ఉంది, అయితే కానన్ కేర్ గూగుల్ ప్లే స్టోర్లో అందుబాటులో ఉంది మరియు త్వరలో ఐఫోన్ వినియోగదారుల కోసం యాప్ స్టోర్లో ప్రారంభించబడుతుంది.