ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో, ఆపిల్ ఐఫోన్ యొక్క బ్యాటరీని నెమ్మదింపజేయడానికి ఒక దావా వేసింది మరియు కొంతమంది ఐఫోన్ వినియోగదారులు వారి సమస్యల కోసం $ 25 చెల్లింపు కోసం వరుసలో ఉన్నట్లు ప్రకటించారు. ఈ రోజు నుండి, మీరు డబ్బు పొందడానికి దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు.

నవీకరించడానికి: మీ ఐఫోన్‌ను గుర్తించడానికి సైట్ యొక్క శోధన లక్షణాన్ని ఉపయోగించడంలో మీకు సమస్య ఉంటే, మీ క్రమ సంఖ్యను తెలుసుకోవడానికి ఇక్కడ కొన్ని మార్గాలు ఉన్నాయి.

ఫిర్యాదుల కోసం అందుబాటులో ఉన్న ఎంపికల గురించి సోమవారం ప్రారంభించిన వెబ్‌సైట్ మరియు ప్రక్రియ చాలా సులభం. మీకు మీ ఐఫోన్‌కు ప్రాప్యత ఉంటే, మీరు పరికరం యొక్క క్రమ సంఖ్యను ఆన్‌లైన్‌లో పంపవచ్చు. మీరు ఇకపై స్వంతం చేసుకోకపోతే, మీరు మీ పేరు, కొనుగోలు సమయంలో చిరునామా మరియు మీ ఆపిల్ ఐడిని నమోదు చేయవచ్చు. సిస్టమ్ మీ పరికరాన్ని కనుగొనలేకపోతే, మీరు ఒక ఫారమ్‌ను ముద్రించి ఫిర్యాదులో ఇమెయిల్ పంపవచ్చు.

మీరు లావాదేవీని కూడా రద్దు చేయవచ్చు, ఇది భవిష్యత్తులో ఆపిల్‌పై ఇదే సమస్యపై దావా వేయడానికి మీకు అవకాశం ఇస్తుంది లేదా డిసెంబర్ 4 న “లావాదేవీ నిబంధనలను” చర్చించడానికి విచారణకు వెళ్లండి. మీరు మా లాంటివారైతే, సందేహాస్పద ఫోన్ చాలా కాలం గడిచిపోయింది మరియు మీకు మీ డబ్బు కావాలి.

ఒప్పందం యొక్క నిబంధనల ప్రకారం, మీరు iOS 10.2.1 లేదా తరువాత ఐఫోన్ 6, 6 ప్లస్, 6 ఎస్, 6 ఎస్ ప్లస్, 7, 7 ప్లస్ మరియు / లేదా SE లేదా iOS 11.2 తో ఐఫోన్ 7 మరియు 7 ప్లస్ కలిగి ఉంటే మీరు దావా వేయవచ్చు. లేదా తరువాత డిసెంబర్ 21, 2017 ముందు మరియు పనితీరును తగ్గించింది. వాస్తవానికి, దానిని నిరూపించడం దాదాపు అసాధ్యం, కాబట్టి ప్రాథమికంగా చట్టపరమైన ఫిర్యాదు చెల్లించే ఎవరైనా చెల్లించబడతారు. చెల్లింపుల కోసం ఆపిల్ గరిష్టంగా million 500 మిలియన్లను ఇచ్చింది, అంటే సుమారు 20 మిలియన్ ఐఫోన్‌లు ఉన్నాయి.

లావాదేవీల కోసం పరిగణించబడటానికి అన్ని ఫిర్యాదులను అక్టోబర్ 6, 2020 లోపు స్వీకరించాలి.

గమనిక: మా ఆర్టికల్లోని లింక్‌లను క్లిక్ చేసిన తర్వాత మీరు ఏదైనా కొనుగోలు చేసినప్పుడు, మేము ఒక చిన్న కమీషన్ సంపాదించవచ్చు. మరిన్ని వివరాల కోసం మా అనుబంధ లింక్ విధానాన్ని చదవండి.

Source link